01. Movement of hand signals, Visual explanation(Datalogy) A2 posters set.
- ชิ้นงานสำเร็จ(บางส่วน)สำหรับการออกแบบข้อมูลเรืองการเคลื่อนไหวของภาษามือ
-การเคลื่อนไหวของภาษามือโดยผ่านชุดข้อมูล 450 ชั้นและ 5 กลุ่มข้อมูลใหญ่
03. The set of hand gesture by 5 groups of difference meaning and area
- กลุ่มการทับซ้อนของข้อมูลเบื้องต้นโดยแยกเป็นแต่ละหมวดหมู่ 5 หมวดหมู่ และ 6 กลุ่ม
04. Traffic hand signals set _poster design
- กลุ่มตัวอย่างของกลุ่มภาษามือเพื่อใช้สื่อสารในการจราจร เมื่อแยกออกมาเป็นแต่ละชิ้นข้อมูล
05. Hierarchy of uniform and color, set up by meaning.
-การแยกกลุ่มและจัดลำดับกลุ่มข้อมุลเบื้องต้นตามชนิดเครื่องแบบและความหมายต่างๆ
06. The finalize design of hand symbol on grid system.
- รูปแบบสำเร็จของกราฟิครูปมือ เพื่อใช้เป็นแบบพื้นฐานในการพัฒนางานต่อ (รูปบน 01-05)
Central Saint Martins_MA Communication Design
N.U.A.T_MACD information design, The movement of hand signals: part03 (Finished Year01)
Project: Studio project_information design of universal hands symbol
Scope: Set of A2 poster and Keynote presentation.
Lecturer: Andy Haslam / Maria da Ganda
_______________________________________________________________
หลังจาก part02 ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบและโครงสร้าง มือพื้นฐาน มาถึงใน part03 นี้เป็นการดำเนินต่อของการพัฒนารูปแบบคน และเครื่องแบบ และแยกชุดข้อมูล เพื่อใช้ในการเปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ
ซึ่งในที่สุดก็มาถึงจุดสำคัญของการเรียนปีหนึ่งใน MACD คือการรวบรวมข้อมูลเพื่อฟรีเซ้นงานต่อคณะกรรมการ และเพื่อนร่วมคลาสทั้งสิ้น หกสิบกว่าคน ในระยะเวลาคนละประมาณ สิบห้านาทีและถามตอบอีกประมาณ ห้าถึงสิบนาที รวมสี่วันโดย การฟรีเซ้นครั้งนี้มีผลเพื่อแสดงการทำงานและผลสรุป ของการเรียนปีหนึ่ง และเป็นการประเมิณผล (assessment) ในการเรียนปีสองต่ออีกด้วย
จากข้อมูลที่สรุปมาทั้งหมดนั้น เป็นการรวบรวมการเคลื่อนไหวของมือโดยการเก็บข้อมูลและเปลี่ยนข้อมูลในรูปแบบที่ได้จัดเตรียมเอาไว้และนำมาทับซ้อนเพื่อทำให้เกิดการเปรียบเทียบของข้อมูลจนทำให้เห็น มิติและรายละเอียดการเคลื่อนไหวในภาพรวมของจำนวนข้อมูลที่ต่างกัน โดยผลสรุปและคะแนนที่ออกมาเป็นที่หน้าพอใจมากพอๆกับเวลาและพลังที่เสียไป
จากจุดนี้การพัฒนาชุดข้อมูลยังคงต้องดำเนินไปพร้อมกับการค้นหาแง่มุมใหม่ๆของการสร้างความสัมพันธ์ของภาษาและ อื่นๆอีกมากมายใน ปีสอง (เฮ่อ...อ้วกส์)
ปล. กรุณาเซฟงานทุกครั้งหลังทำงาน...
No comments:
Post a Comment